Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Người phụ nữ bị bỏng da đầu sau khi nhuộm tóc

Theo World of Buzz, Deng đến một tiệm làm tóc ở thành phố Deyangm, tỉnh Tứ Xuyên, để nhuộm tóc màu xanh đậm. Deng trải qua bảy giờ và bốn lần tẩy màu, nhuộm. Đợt nhuộm đầu tiên, tóc chưa lên màu nhiều, Deng tiếp tục ngồi để nhuộm lần hai. Lúc này, người phụ nữ 46 tuổi cảm thấy xót, bứt rứt trên da đầu. Nghĩ rằng do thuốc tẩy dính vào da đầu, chị vẫn chịu đựng để được làm đẹp.

nguoi-phu-nu-bi-soc-phan-ve-sau-khi-nhuom-toc

Chị Deng phải cạo trọc đầu và nhập viện theo dõi. Ảnh: W.B.

Lần thứ ba khi chủ tiệm bôi thuốc nhuộm lên đầu, Deng phàn nàn rất đau và khó chịu trên da đầu. Nghi ngờ về chất lượng thuốc nhuộm, chị phàn nàn thì được chủ tiệm trấn an và khuyên nhẫn nhịn thêm chút nữa. Tuy nhiên sau khi nhuộm tóc lần thứ ba, màu tóc vẫn không ra được đúng màu mà chị mong muốn.

Cuối cùng, tóc Deng được phủ thêm một lớp màu nữa. Lần này chị cảm giác da đầu như bị cháy, đau đớn vô cùng. Chủ tiệm chẳng những không ngừng lại mà còn khuyên chị cố gắng thêm một chút. Một lúc sau, người chị run bần bật, tim đập rất mạnh bèn gọi con gái đến đón. Chỉ đến khi thấy khách hàng không cầm nổi điện thoại trên tay, chủ salon tóc mới cảm thấy có điều bất thường và đưa chị đi cấp cứu.

Nữ bệnh nhân vào bệnh viện trong tình trạng hoa mắt chóng mặt, chân tay run lẩy bẩy. Được bác sĩ truyền thuốc, Deng mới dần khôi phục ý thức. Sau khi gội sạch thuốc nhuộm trên tóc, phần da đầu của chị xuất hiện rất nhiều vết thương giống như vừa bị đốt cháy.

Các bác sĩ chẩn đoán Deng bị sốc phản vệ vì phản ứng dị ứng với thuốc nhuộm và da đầu của chị bị bỏng hóa học đến 40%. Bác sĩ đề nghị nữ bệnh nhân cạo trọc đầu và nhập viện theo dõi. 

Thu Hiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét