Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Nam người mẫu Sài Gòn sang Hàn Quốc 'đập mặt làm lại'

Dương Tiển chia sẻ lý do làm đẹp bằng "dao kéo"

Dương Dương Tiển 24 tuổi là người mẫu tự do tại TP HCM. Sở hữu vóc dáng và diện mạo ưa nhìn nhưng chàng trai luôn cảm thấy thiếu tự tin khi chụp ảnh quảng cáo. "Mũi là khuyết điểm lớn nhất khiến gương mặt tôi mất cân đối. Tôi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ vì nghĩ rằng đây là cách nhanh nhất để chỉnh sửa khuyết điểm của mình", chàng trai trải lòng.

Vốn mê vẻ đẹp "long lanh" của tài tử Hàn Quốc nên Dương Tiển quyết định chọn một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ ở xứ sở kim chi để đại tu nhan sắc. Chàng trai cho biết đây là lần đầu tiên đụng đến "dao kéo" nên rất lo lắng, mấy đêm liền thấp thỏm không ngủ được. Nhờ gia đình và bạn bè ủng hộ, anh yên tâm theo đuổi hành trình làm đẹp.

Đến Hàn Quốc, ban đầu anh chỉ định nâng mũi. Tuy nhiên bác sĩ tư vấn gương mặt anh bị lệch nên cần phải sửa cả mí mắt, cằm, tiêm gọn hàm để cân đối hơn. Anh suy nghĩ rồi quyết định chọn gói phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Diện mạo Dương Tiển trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Dương Tiển trải qua các cuộc phẫu thuật đại tu nhan sắc chỉ trong một ngày. Đầu tiên, bác sĩ đo đạc và tính toán các chỉ số rồi vẽ lấy dấu chi tiết, sau đó làm thủ thuật nhấn mí, xóa thâm quầng mắt. Tiếp theo anh nâng mũi S-line bằng sụn tự thân và nhân tạo, đặt silicone hai bên rãnh miệng, hút mỡ má và nọng cằm, độn cằm. Cuối cùng bác sĩ lấy mỡ ở đùi để tiêm vào trán, thái dương giúp gương mặt thon gọn hơn.

Hành trình biến đổi nhan sắc của Dương Tiển sau phẫu thuật thẩm mỹ

Đến nay các bộ phận "đập đi làm lại" trên gương mặt đã thành hình, Dương Tiển cho biết rất hài lòng khi thấy diện mạo cải thiện nhiều, nhất là gương mặt trở nên thanh tú hơn. Chàng trai hài lòng nhất là đôi mắt. "Trước đây trông mắt tôi hơi sụp, giờ đã cải thiện rất nhiều, có chiều sâu và thu hút hơn", chàng trai chia sẻ.

Nam người mẫu cho biết công việc hiện nay khá thuận lợi nhờ gương mặt mới có thể chụp được nhiều góc đẹp. Mỗi ngày chàng trai đều dành thời gian để chăm sóc da, tập thể thao để cơ thể khỏe mạnh và làm mới hình ảnh. Mong muốn lớn nhất của Tiển là trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Bác sĩ phẫu thuật nâng mũi cho bạn như thế nào

Thi Trân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét