Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Người đàn ông sống sót sau tai nạn tự bắn đinh vào tim

Thứ tư, 16/8/2017 | 15:32 GMT+7

Thứ tư, 16/8/2017 | 15:32 GMT+7

Doug Bergeson (Mỹ) vô tình tự bắn chiếc đinh dài 9 cm vào tim, may mắn được bác sĩ phẫu thuật cứu sống.

"Tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào nhưng may mắn câu chuyện của tôi đã kết thúc tốt đẹp", Doug Bergeson (Mỹ) chưa hết hoảng hồn khi nói về sự cố.

nguoi-dan-ong-song-sot-sau-tai-nan-tu-ban-dinh-vao-tim

Chiếc đinh trong lồng ngực Doug. Ảnh: Fox5.

Theo Fox 5, Doug đang sửa lò sưởi thì vô tình tự bắn đinh vào tim mình. "Tôi cầm súng bắn đinh và nhón chân. Chưa kịp chuẩn bị, súng đã cướp cò", người đàn ông kể lại. Kết quả, chiếc đinh dài 9 cm lao vào lồng ngực Doug với vận tốc của một viên đạn. Doug không hề đau mà chỉ cảm thấy "nhức nhối đôi chút". Tuy nhiên, nhìn xuống tay và thấy khẩu súng hướng vào mình, anh biết điều không ổn đã xảy ra nên nhanh chóng lái xe đến bệnh viện cách đó 20 km rồi được chuyển tới cơ sở khác phẫu thuật.

Các bác sĩ nhận định Doug rất may mắn mới giữ được mạng sống. Ảnh chụp X-quang cho thấy chiếc đinh chỉ còn cách động mạch chủ một khoảng bằng độ dày tờ giấy. 

Sau ca mổ lấy đinh, sức khỏe bệnh nhân đã phục hồi. Tai nạn chỉ để lại sẹo và không ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe. Doug thở phào: "Chắc chắn ai đó đã phù hộ tôi".

Minh Nhật  |  

').remove(); } }); Parser.SITE_URL = "http://vnexpress.net"; Parser.URL = "http://ift.tt/2upw83c"; Parser.SITE_ID = 1003750; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); //parse video vne old parserOldVideo(); //ads - chi co tren mobile if ( device_env == 1 ) { common.parserAdsFullScreen(); } //resize images common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); });

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét