Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Cụ ông kỷ niệm ngày cưới tại giường bệnh mong đánh thức vợ hôn mê

Thứ năm, 17/8/2017 | 10:42 GMT+7

Thứ năm, 17/8/2017 | 10:42 GMT+7

Ông Zhang Ligen 81 tuổi (Trung Quốc) cầm bó hoa hồng hát tình ca bên giường bệnh mong muốn người vợ hôn mê mau chóng tỉnh lại.

Cụ ông hát tặng vợ tại giường bệnh

Theo PearVideo, Cụ ông Zhang Ligen mang hoa hồng, bánh kẹo cho người vợ của mình là bà Cai Guifang đang hôn mê trên giường bệnh. Ông hy vọng có thể đánh thức bà bằng bản tình ca mà cả hai đều yêu thích. Cụ ông Zhang Ligen thủ thỉ với cụ bà: "Hôm nay tôi mang tặng bà 60 cái kẹo để kỷ niệm lễ cưới kim cương của chúng mình đây".

cu-ong-ky-niem-ngay-cuoi-tai-giuong-benh-mong-danh-thuc-vo-hon-me

Cụ ông hát tặng vợ đang hôn mê. Ảnh: Pear.

Sau đó, cụ ông Zhang xin phép nhân viên bệnh viện cho ông hát tặng vợ một bài. Ông đã hát một tình khúc xưa của Trung Quốc kể về đám cưới hạnh phúc với hình ảnh chú rể hồi hộp mở tấm khăn che mặt của cô dâu trong ngày cưới. Lời bài hát có câu: "Đôi mắt của em tỏa sáng và lấp lánh như một ngôi sao" và "Khuôn mặt em ửng hồng như một bông hoa nở rộ". Cụ Zhang muốn nhắn gửi lời yêu thương đến người vợ đang lâm bệnh và mong bà mau khỏi bệnh để cả hai cùng tiếp tục song hành.

Video được quay tại phòng chăm sóc của một bệnh viện ở Urumqi. Khoảnh khắc cảm động này thu hút hàng nghìn lượt xem trên mạng xã hội. Nhiều người xem cho biết hình ảnh trong video đã chạm vào trái tim họ. Một người nói: "Tình yêu của họ là bất khả chiến bại. Bà ấy sẽ khỏe lên thôi". Một người khác bình luận: "Đây là thứ tình yêu tinh khiết nhất".

>> Xem thêm: Cô gái ung thư song ca cùng ban nhạc thần tượng trước khi qua đời 

Thu Hiền  |  

Xem thêm:
').remove(); } }); Parser.SITE_URL = "http://vnexpress.net"; Parser.URL = "http://ift.tt/2upw83c"; Parser.SITE_ID = 1003750; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); //parse video vne old parserOldVideo(); //ads - chi co tren mobile if ( device_env == 1 ) { common.parserAdsFullScreen(); } //resize images common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); });

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét