Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Bà mẹ biến mình thành búp bê tình dục khi phát hiện chồng ngoại tình

Cindy Moore đã nâng cấp vòng ngực từ cỡ A lên cỡ F, chi rất nhiều tiền và chịu đau đớn để tiêm môi thường xuyên. Tuy nhiên, cô vẫn chưa hài lòng với những gì đã làm và cho biết sẽ tiếp tục thay đổi cơ thể. "Tôi muốn thay đổi thêm nữa, có thể là ở bụng. Tôi may mắn vì không cần tiêm botox để thay đổi da", Cindy cho hay.

ba-me-chi-300-trieu-dong-phau-thuat-de-giong-bup-be-tinh-duc

Cindy Moore phẫu thuật để giống búp bê tình dục. Ảnh: SWNS.

Theo Metro, Cindy thích làm đẹp và trang điểm từ năm 19 tuổi. Sau khi sinh con, Cindy tăng cân chóng mặt. Người phụ nữ quyết tâm luyện tập và ăn kiêng để giảm cân, rồi muốn thay đổi nhiều hơn khi phát hiện chồng cặp bồ. "Bộ ngực sau phẫu thuật đã to gấp đôi lúc trước nhưng tôi vẫn cần thay đổi nhiều thứ nữa. Tôi đang cố gắng giảm cân nhiều hơn để giống như một búp bê tình dục", bà mẹ hai con cho biết.

Cindy nghĩ kiểu búp bê tình dục phù hợp với bản thân sau khi xem chương trình "100% hotter" của một kênh truyền hình tại Anh. Chương trình đã giúp những người đàn ông và phụ nữ ngoại hình xấu có phong cách tự nhiên hơn. 

ba-me-chi-300-trieu-dong-phau-thuat-de-giong-bup-be-tinh-duc-1

Cindy và hai con. Ảnh: SWNS.

Hiện Cindy đã chi khoảng 10.000 bảng vào việc thay đổi ngoại hình. Theo bà mẹ này, ngoài những điều trên, cô còn phải giảm cân nhiều hơn để giống búp bê tình dục.

Cindy nói: "Con gái 6 tuổi của tôi nói rằng khi phẫu thuật xong mẹ trông giống như một con búp bê thật sự. Con bé sẽ rất yêu  'búp bê mẹ'. Con trai 8 tuổi cũng vậy, nó rất ủng hộ sự thay đổi của tôi", bà mẹ thích thú chia sẻ.

Xem thêm: Hiểm họa từ phẫu thuật thẩm mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét